Những đặc thù của ngành tổ chức sự kiện ở Hồ Chí Minh

Là một trong những ngành đang có tiềm năng phát triển tại Việt Nam, tổ chức sự kiện ở Hồ Chí Minh nói riêng và trên toàn quốc nói chung đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người trẻ đi tìm việc lẫn các công ty doanh nghiệp cần tìm đối tác. Vậy đặc thù của ngành này ở Việt Nam là như thế nào?

Những đặc thù của ngành tổ chức sự kiện ở Hồ Chí Minh

Khi tìm kiếm các đơn vị chuyên tổ chức sự kiện doanh nghiệp, chúng ta có thể tìm được hàng trăm đơn vị lớn nhỏ trên toàn quốc. Phần lớn các dịch vụ này đều hoạt động dưới dạng hợp tác với các đơn vị cung ứng từng dịch vụ khác nhau: cho thuê địa điểm, đơn vị quảng cáo, cho thuê thiết bị,... Cũng có những đơn vị bao thầu hết toàn bộ các công đoạn này nhưng out-sourcing (thuê đơn vị bên ngoài) đang được ưa chuộng tại Việt Nam nhiều hơn.

f:id:tochucsukienbliss:20190304130816j:plain

Bên cạnh đó, lĩnh vực tổ chức sự kiện ở Hồ Chí Minh cũng đang cần tìm kiếm nguồn nhân lực có trình độ, đáp ứng nhu cầu tổ chức sự kiện lớn tại Việt Nam. Tại Việt Nam chưa có trường lớp đào tạo bài bản, chính quy cho nghề tổ chức sự kiện này. Những người làm trong lĩnh vực này chủ yếu trưởng thành qua những người đi trước, từ chính yêu cầu của khách hàng và rút kinh nghiệm qua tổ chức sự kiện thực tế.

Một yếu tố không thể thiếu làm nên uy tín và thương hiệu của các công ty tổ chức sự kiện là phải chuẩn bị tốt về nội dung, kịch bản cho sự kiện. Tuy vậy, có một số dịch vụ tổ chức sự kiện hiện nay thường đi theo kịch bản có sẵn của các chương trình sự kiện, thiếu đi tính sáng tạo khá nhiều, tạo sự nhàm chán cho người đến tham dự.

>>> Trang trí sinh nhật ở Hồ Chí Minh cùng Bliss Việt Nam.

Dịch vụ tổ chức sự kiện của Bliss Việt Nam

Nắm bắt được những đặc thù của ngành tổ chức sự kiện ở nước ta, ở cả những điểm đang đạt được và chưa đạt được, Bliss Việt Nam mở rộng dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp lớn nhỏ hiện nay. Với tiền thân là đơn vị chuyên tổ chức tiệc cưới, lên kế hoạch tiệc cưới, Bliss tự tin rằng mình có kinh nghiệm tổ chức một sự kiện tốt nhất có thể cho doanh nghiệp, công ty bạn.

f:id:tochucsukienbliss:20190304131812j:plain

Gói dịch vụ tổ chức sự kiện của chúng tôi bao gồm:

> Xây dựng các ý tưởng & nội dung sáng tạo cho sự kiện; thực hiện tổ chức các chương trình, sự kiện, triển lãm và các chiến dịch truyền thông, PR, đảm bảo yêu cầu và phù hợp văn hóa riêng của đơn vị.

> Lên dự toán ngân sách hợp lý cho sự kiện

> Có kinh nghiêm và thế mạnh trong các sự kiện như: Hội nghị tri ân khách hàng, Lễ hội, Tiệc Gala, Giao lưu – Phỏng vấn, Team Building, Triển lãm, Roadshow quảng bá thương hiệu,...

> Thiết kế trang trí sự kiện theo chủ đề riêng.

Để liên hệ lập kế hoạch tổ chức sự kiện ngay từ bây giờ, hãy gọi ngay cho Bliss Events & Décor Việt Nam để được tư vấn chi tiết:

Địa chỉ: Lầu 4, Centec Tower, 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline 0901.332.552

Website: blissvn.com