Trang trí năm mới ở Việt Nam: Cách trang trí nhà cửa bạn nên biết!

Trang trí nhà cửa ngày đầu năm ngày càng được nhiều gia đình chú trọng. Không chỉ là truyền thống hay trang hoàng đón khách, mà điều đó còn thể hiện được cá tính của chủ nhân ngôi nhà, cũng như là một dịp để cả gia đình cùng nhau tham gia những hoạt động chung, giáo dục thêm cho bé yêu… Cùng Bliss Việt Nam tìm hiểu những gợi ý để gia đình mình có thể trang trí năm mới ở Việt Nam thật chuẩn nhé!

f:id:tochucsukienbliss:20190722193806p:plain

Trang trí năm mới ở Việt Nam: Cách trang trí nhà cửa bạn nên biết!

Trong dịp Tết truyền thống thì hầu hết các nước Châu Á đều chuộng màu vàng và đỏ để trang trí cửa hàng tết vì nó tượng trưng cho tài lộc, thịnh vượng, sang trọng và quý phái. Đây cũng là hai gam màu phổ biến nên rất dễ kiếm vật dụng, hình ảnh để bày biện như đèn lồng, câu đối, đồng tiền vàng, cành mai, hoa đào,…

Các loài hoa, cây cảnh chiếm diện tích lớn như Trạng Nguyên… và những loại hoa trồng nguyên góc trong các chậu hoa sẽ thích hợp với những không gian như lối vào nhà, hai bên cửa phòng khách. Ngược lại, những loài hoa, cây cảnh nhỏ như Đồng Tiền,… hay các loại hoa cắm cành lại thích hợp cho việc đặt trên bàn tiếp khách, bán ăn hay các không gian nhỏ như cửa sổ, phòng ngủ,…

f:id:tochucsukienbliss:20190619205523p:plain

Tham khảo: Dịch vụ trang trí sự kiện ở Hồ Chí Minh của Bliss Việt Nam!

Việc sử dụng lọ hoa, chậy hoa hay giỏ hoa treo cũng tùy thuộc vào không gian cần trang trí. Với không gian sân vườn thì những chậu hoa là lựa chọn tối ưu nhất, trong khí đó với cửa sổ, tường nhà… thì việc thêm vào những giỏ hoa sẽ đem đến một cảm giác thích thú cho ngôi nhà của bạn. Những lọ hoa tươi sẽ thích hợp cho bàn ăn hay kệ bếp vì vừa sạch sẽ vừa dễ dàng di chuyển.

Dịch vụ trang trí năm mới chuyên nghiệp của Bliss Việt Nam

Bliss Event & Decor Việt Nam là dịch vụ trang trí sự kiện chuyên nghiệp của Bliss thành lập. Với nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực trang trí sự kiện - tiệc cưới, trang trí lễ hội - Tết - Giáng Sinh trên nhiều quy mô lớn nhỏ, Bliss tin rằng chúng tôi sẽ đem đến một không gian hoàn toàn khác biệt cho quý khách hàng. Từ trang trí toà nhà, không gian nhà hàng, khách sạn, trung tâm,.... Bliss Việt Nam đều có thể tự tin hoàn thành các yêu cầu của khách hàng đã đưa.

f:id:tochucsukienbliss:20190614221813p:plain

Nếu quý khách hàng có nhu cầu về dịch vụ trang trí lễ hội chuyên nghiệp, nhanh gọn, sáng tạo cho không gian của mình, hãy liên hệ với Bliss qua những địa chỉ bên dưới đây. Chúng tôi rất hân hạnh phục vụ quý khách hàng với dịch vụ chất lượng nhất của mình!

Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
Email: info@blissvn.com
Website: blissvn.com
Instagram: instagram.com/blissweddings_events/
Facebook: facebook.com/blissweddingplannervietnam/