Gợi ý trang trí Tết nguyên đán không thể bỏ qua cho bạn!

Những ngày gần Tết cũng là thời điểm mọi gia đình trang trí lại ngôi nhà của mình để chào đón một năm mới sắp tới. Và để ngôi nhà thêm đẹp và tràn ngập không khí mùa Xuân, một vật trang trí không thế thiếu chính là những bông hoa rực rỡ đầy màu sắc và những cây cảnh xanh tươi. Mỗi loài hoa, cây cảnh lại có những ý nghĩa khác nhau và phù hợp với từng không gian riêng. Cùng tham khảo ngay những gợi ý dưới đây để trang trí Tết nguyên đán ngập tràn sắc xuân bạn nhé!

f:id:tochucsukienbliss:20190706182323p:plain

Gợi ý trang trí Tết nguyên đán không thể bỏ qua cho bạn!

Ngày xuân luôn là thời điểm trăm hoa đua nở, thế nên chẳng có lý do gì mà chúng ta không thể trang trí nhà cửa với các loại hoa đẹp nhất, tươi tắn nhất cả. Đặc biệt, ngoài những chậu hoa tươi, thì họa tiết hoa, lá sử dụng để trang trí tết thường phù hợp với bất kỳ không gian nào: cửa ra vào, cửa sổ, tường nhà, tủ, kệ, bàn ghế,….

Những họa tiết hoa hay cây hoa thật, cành hoa giả,… đều đem đến sự lãng mạn và duyên dáng cho không gian của bạn. Bliss Events & Decor Việt Nam sẽ gợi ý một số cách trang trí Tết với họa tiết hoa cho không gian của bạn:

Những bức tường hoa: Sử dụng các loại giấy dán tường có họa tiết hoa là gợi ý đầu tiên mà Bliss muốn gửi gắm đến mọi người. Ngoài giấy dán tường, bạn có thể treo những nhành hoa giả, hoặc tranh vải có hình phong cảnh, non nước,… để tô điểm cho bức tường.

f:id:tochucsukienbliss:20190619205620p:plain

Hoa giả: Hiện nay các loại hoa giả đều được làm rất thật nên bạn có thể yên tâm về tính thẩm mỹ của hoa giả, mà lại giữ được không gian trang trí Tết nguyên đán sinh động suốt cả tháng trời.

Vải hoa cho nội thất: Sử dụng các mẫu vải có họa tiết hoa để trang trí Tết nguyên đán cho đồ nội thất như ghế ngồi, gối ôm, rèm cửa,… cũng là một ý kiến hay, giúp bạn mang không gian hoa Tết về nhà.

Kết hợp với hoa tươi: Đối với những không gian đã sử dụng các họa tiết trang trí hoa lá, hoa văn sặc sỡ, tốt nhất, chúng ta nên trang trí hoa tươi để trang trí năm mới ở Việt Nam với tông màu dịu dàng.

f:id:tochucsukienbliss:20190706182406p:plain

Nên lựa chọn loại hoa cắm phù hợp với hoa văn trang trí cho không gian của bạn. Với những mẫu vải cho đồ nội thất là hoa in, thêu đơn sắc thì cách chọn kiểu cắm hoa sẽ linh động hơn.

Lưu ý cuối cùng của Bliss là hãy lựa chọn 1 màu sắc chủ đạo và trang trí theo màu sắc đó. Những màu sắc thường dùng cho dịp Tết là đỏ, vàng, hồng, cam, đem đến cảm giác bừng nở, tươi mới cho không gian nhà bạn.

Dịch vụ chuyên trang trí Tết nguyên đán tại Việt Nam

Việc sử dụng lọ hoa, chậu hoa hay giỏ hoa treo cũng tùy thuộc vào không gian cần trang trí. Với không gian sân vườn thì những chậu hoa là lựa chọn tối ưu nhất, trong khí đó với cửa sổ, tường nhà… thì việc thêm vào những giỏ hoa sẽ đem đến một cảm giác thích thú cho ngôi nhà của bạn. Những lọ hoa tươi sẽ thích hợp cho bàn ăn hay kệ bếp vì vừa sạch sẽ vừa dễ dàng di chuyển.

f:id:tochucsukienbliss:20190625181422p:plain

Ngày Tết, bạn cũng không có quá nhiều thời gian để thay đổi các loại hoa liên tục. Chính vì thế, để giữ hoa tươi lâu bạn nên chú ý đến việc chăm sóc hoa đúng cách. Nên đem các chậu hoa, cây cảnh ra sân vào buổi tối để đảm bảo hoa tươi lâu hơn. Dọn lá vàng hay vứt bỏ những cây hoa đã héo cũng là việc bạn cần phải làm với hoa, cây cảnh ngày Tết. Vì theo quan niệm của người Việt, sự héo tàn trong những ngày đầu năm sẽ làm cho gia đình bạn kém may mắn trong năm mới.

Bliss Event & Decor Việt Nam là dịch vụ trang trí Tết nguyên đán chuyên nghiệp của Bliss thành lập. Nếu quý khách hàng có nhu cầu trang trí sự kiện ở Hồ Chí Minh sao cho thật chuyên nghiệp, nhanh gọn, sáng tạo cho không gian của mình, hãy liên hệ với Bliss qua những địa chỉ bên dưới đây. Chúng tôi rất hân hạnh phục vụ quý khách hàng với dịch vụ chất lượng nhất của mình!
Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
Email: info@blissvn.com
Website: blissvn.com
Instagram: instagram.com/blissweddings_events/
Facebook: facebook.com/blissweddingplannervietnam/