Dịch vụ tổ chức sự kiện cao cấp của Bliss Việt Nam

Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ tổ chức sự kiện cao cấp để tổ chức sự kiện cho công ty doanh nghiệp. Nếu bạn muốn tìm một đơn vị tốt, có thể marketing thương hiệu cho công ty mình một cách hoàn hảo nhất. Nếu bạn đang bối rối giữa hàng trăm công ty được quảng cáo là uy tín, chất lượng nhưng chẳng biết giá thành dịch vụ ra sao... Hãy đến ngay với Bliss Event Việt Nam. Chúng tôi là đơn vị chuyên tổ chức sự kiện cao cấp cho các doanh nghiệp lớn nhỏ tại Việt Nam. Tham khảo ngay các dự án của chúng tôi thực hiện ở website blissvn.com và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết!

f:id:tochucsukienbliss:20190222120542j:plain

Dịch vụ tổ chức sự kiện cao cấp thường là những sự kiện gì?

Với sự phát triển của hàng trăm hàng ngàn doanh nghiệp hiện nay, nhu cầu về một buổi tiệc, sự kiện quảng bá,... cao cấp chưa bao giờ lớn đến thế. Để phù hợp với thị trường, Bliss chuyên cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ tổ chức và trang trí sự kiện như:

+ Tổ chức sự kiện lễ khai trương, khánh thành.

+ Tổ chức sự kiện hội nghị, hội thảo

+ Tổ chức sự kiện hội nghị tri ân đối tác, khách hàng.

+ Tổ chức lễ kỉ niệm thành lập công ty, doanh nghiệp

+ Tổ chức triển lãm thương mại, đặc biệt là các triển lãm tiệc cưới.

+ Tổ chức các sự kiện văn hóa, giải trí.

Bên cạnh dịch vụ tổ chức, chúng tôi cũng chuẩn bị dịch vụ trang trí sự kiện, trang trí lễ hội, liên lạc thuê nguồn vật liệu cho sự kiện, dọn dẹp sau sự kiện, cung cấp dịch vụ bàn tiệc,...

f:id:tochucsukienbliss:20190222120559j:plain

Tại sao bạn nên chọn Bliss Việt Nam làm đối tác chính?

Bliss Việt Nam mang đến cho bạn giải pháp tổ chức sự kiện ấn tượng, sáng tạo và để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng mọi người. Chúng tôi luôn ưu tiên lợi ích mà khách hàng sẽ đạt được sau mỗi sự kiện tổ chức, và bằng mọi cách giúp để lại hình ảnh đẹp của doanh nghiệp trong lòng mỗi người tham dự chương trình.

Chúng tôi luôn tôn trọng ý kiến của khách hàng, đồng thời sẵn sàng tư vấn những phương án mới đảm bảo yếu tố mới lạ và độc đáo giúp chương trình thành công, đặc biệt là cho các chương trình tiệc cao cấp.

>>>> Trang trí tiệc kỉ niệm cùng Bliss Việt Nam!

Bliss cam kết chi phí dịch vụ của chúng tôi hoàn toàn phù hợp với giá trị dịch vụ mà chúng tôi đem đến cho quý vị. Chúng tôi mong muốn khách hàng không chỉ hài lòng về chất lượng event mà còn vì giá luôn tốt nhất.

f:id:tochucsukienbliss:20190222120625j:plain

Các cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu tìm kiếm đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, dịch vụ tổ chức sự kiện hãy vui lòng liên hệ cho chúng tôi để nhận được tư vấn tốt nhất nhé:

Địa chỉ: Lầu 4, Centec Tower, 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline 0901.332.552

Website: blissvn.com