Tổ chức và trang trí sinh nhật cùng Bliss Việt Nam

Có rất nhiều các bậc phụ huynh muốn các bé vui nên mời đến buổi tổ chức tiệc sinh nhật những nghệ sĩ chuyên nghiệp, các ca sĩ tới biểu diễn. Thực ra, với trẻ còn quá bé, đôi khi điều này cũng không cần thiết, vì nhiều bé hiểu hết và chưa cảm nhận được như người lớn chúng ta. Hay nếu như có điều kiện thì chỉ nên mời nhân vật như chú hề đến mua vui cho các cháu là được như chú hề hoạt náo chẳng hạn. Vậy làm sao để tổ chức tiệc sinh nhật cho các bé? Hãy tìm ngay đến một dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật bạn nhé! Chúng tôi sẽ giúp bạn và các bé tận hưởng một buổi tiệc tốt nhất có thể!

f:id:tochucsukienbliss:20190401170338j:plain

Tổ chức và trang trí sinh nhật cùng Bliss Việt Nam

Bạn cũng khó khăn trong việc chọn quà cho trẻ và cả việc mở quà trong tiệc sinh nhật như người lớn thì có nên không? Với các món quà dành cho bé 1 tuổi, bạn không nhất thiết phải mở quà ngay tại chỗ. Thủ tục mở quà đôi khi cũng mất khá nhiều thời gian và có thể làm bạn lúng túng. Với trẻ lớn hơn, bạn có thể chọn mở một vài món là đồ chơi mà bé có thể chơi ngay cùng các bạn, làm ngày sinh nhật thêm phong phú. Còn nếu quá lo lắng, Bliss Việt Nam chúng tôi với nhiều dịch vụ tổ chức và trang trí sinh nhật sẽ giúp bạn trong khâu chuẩn bị quà tặng nhé!
Như vậy, mục đích của bữa tiệc sinh nhật là kỷ niệm một ngày vui. Vì thế, hãy giữ sao cho trong ngày đó, bạn không quá tất bật, ăn mặc đẹp đẽ, tâm trạng vui vẻ, sảng khoái vì bố mẹ là “linh hồn của cuộc vui” khi con bạn còn rất nhỏ.

f:id:tochucsukienbliss:20190401170405j:plain

Đừng kéo dài buổi lễ vì bé của bạn cũng cần phải nghỉ ngơi, đi ngủ đúng giờ. Điều quan trọng nhất là lưu lại tất cả những khoảnh khắc đẹp bằng máy ảnh, máy quay video hoặc bằng một bài viết thật hài hước trên mạng xã hội. Những dịch vụ trang trí sinh nhật này, chúng tôi cam đoan sẽ làm bạn hài lòng.

>>> Trang trí Xmas cùng Bliss Việt Nam!

Liên hệ với dịch vụ tổ chức sinh nhật của Bliss

Hãy để sinh nhật bé luôn là ngày vui đáng nhớ đối với gia đình, với cả khách được mời nữa. Và vì công việc quá bận rộn đi nữa, bạn hãy alo cho Bliss Việt Nam để đội ngũ chúng tôi phục vụ chu đáo và uy tín. Hãy để sinh nhật con bạn vẫn vui tươi, ý nghĩa và không kém phần hợp lí về túi tiền tổ chức.

Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
Email: info@blissvn.com
Website: blissvn.com
Instagram: instagram.com/blissweddings_events/
Facebook: facebook.com/blissweddingplannervietnam/