Thị trường mua bán đồ trang trí năm mới ở Việt Nam hàng năm

Mỗi dịp Tết đến Xuân về, chúng ta lại có dịp ngắm nhìn khung cảnh đầy sức sống với màu đỏ và vàng tràn ngập khắp mọi nơi. Trong những ngày mua sắm chuẩn bị cho Tết, có lẽ nơi đông vui và nhộn nhịp nhất chính là những con phố chuyên bán đồ trang trí năm mới ở Việt Nam. Vậy thị trường đồ trang trí lúc này thường có gì? Tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây nào:

Thị trường mua bán đồ trang trí năm mới ở Việt Nam hàng năm

Cũng như mọi năm, những mặt hàng phổ biến được người tiêu dùng lựa chọn nhiều là đèn lồng, dây đèn cá chép, dây trang trí, đôi câu đối đỏ hay cả những chiếc phong bao lì xì…Đặc biệt, mỗi năm lại có một con giáp khác nhau nên nhìn chung sản phẩm gắn với hình ảnh con giáp đó (heo, gà, chuột, mèo,...) sẽ được xem là xu hướng chủ đạo của thị trường đồ trang trí năm mới hàng năm.

f:id:tochucsukienbliss:20190619205452p:plain

Bên cạnh những loại đồ trang trí nhà cửa, các loại hoa giả để trang trí cũng được nhiều người dân quan tâm. Nhiều tiểu thương kinh doanh mặt hàng này cho biết, những năm gần đây mặt hàng hoa giả ngày càng thu hút được một lượng lớn người tiêu dùng. Màu sắc đẹp, rực rỡ, tự nhiên mà lại để được lâu là những tiện ích trông thấy của sản phẩm này. Giá cả cũng có nhiều loại từ rẻ đến đắt tùy thuộc vào chất liệu hoa.

f:id:tochucsukienbliss:20190315170523p:plain

Mặc dù thị trường đồ trang trí Tết hiện đang rất sôi động với nhiều mẫu mã và chủng loại, tuy nhiên, nhìn chung hầu hết các sản phẩm đồ trang trí trên thị trường hiện nay vẫn là hàng có xuất xứ từ Trung Quốc, lượng hàng nội địa vẫn chỉ chiếm số lượng nhỏ.

>>> Tham khảo dịch vụ trang trí trung tâm thương mại của Bliss Việt Nam nào!

Chúng ta cũng có thể mua những câu thơ thư pháp treo trong nhà ở những cung đường chuyên bán đồ trang trí năm mới ở Việt Nam. Hiện nay thì việc trang trọng câu đối đã ít hẳn đi nhưng vẫn còn giữ được truyền thống xưa với một ít gia đình vẫn còn treo vào dịp lễ tết.

f:id:tochucsukienbliss:20190619205523p:plain

Dịch vụ chuyên trang trí năm mới ở Việt Nam

Khu vực tiếp tân, cổng công ty, doanh nghiệp được xem là bộ mặt của một đơn vị, là mặt tiền đại diện cho một tập thể. Chính vì lẽ đó mà trang trí năm mới ở Việt Nam ắt hẳn không thể thiếu đến việc chăm chút cho những vị trí này. Ngoài ra, nhiều công ty, doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn còn yêu cầu trang trí năm mới ở một số khu vực có nhiều khách hàng lui tới.

Hiểu được điều đó, dịch vụ trang trí năm mới ở Việt Nam của Bliss chuyên nhận trang trí năm mới cho các đơn vị với các hạng mục như: thi công đèn chiếu sáng, làm hoa trang trí, làm cụm mô hình trang trí, trang trí tiểu cảnh, trang trí bằng decal,...

f:id:tochucsukienbliss:20190619205553j:plain

Có thể công việc điều hành khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại,... sẽ rất bận rộn vào dịp cuối năm khiến quý khách hàng không có thời gian để chuẩn bị cho việc trang trí năm mới cho đơn vị một cách chu đáo và hoàn hảo nhất! Chình vì vậy hãy để Bliss Việt Nam giúp quý khách biến những ý tưởng trang trí thành hiện thức!

f:id:tochucsukienbliss:20190619205620p:plain

Bliss Event & Decor Việt Nam là đơn vị trang trí năm mới chuyên nghiệp tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trên toàn quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực trang trí sự kiện - tiệc cưới, trang trí lễ hội - Tết - Giáng Sinh trên nhiều quy mô lớn nhỏ, Bliss tin rằng chúng tôi sẽ đem đến một không gian hoàn toàn khác biệt cho quý khách hàng. Nếu quý khách hàng có nhu cầu trang trí chuyên nghiệp, nhanh gọn, sáng tạo cho không gian sự kiện của mình, hãy liên hệ với Bliss qua những địa chỉ bên dưới đây. Chúng tôi rất hân hạnh phục vụ quý khách hàng với dịch vụ chất lượng nhất của mình!

Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
Email: info@blissvn.com
Website: blissvn.com
Instagram: instagram.com/blissweddings_events/
Facebook: facebook.com/blissweddingplannervietnam/